* Mô tả công việc: - Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ - Xây dựng các chính sách đãi ngộ (lương + thưởng) + phúc lợi (BH, lễ tết,…) cho nhân viên - Giám sát việc thực hiện chính sách lương, BHXH, thuế TNCN,... - Tổ chức đánh giá kết quả công việc, đánh giá năng lực cán bộ, nhân viên - Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề về nhân sự - Phân công công việc, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên trong bộ phận * Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan - Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - TiếngHoa giao tiếp - Tin học sử dụng tốt Microsoft Office, phần mềm nhân sự, BHXH - Nắm vững bộ luật Lao động, luật thuế TNCN, luật BHYT, BHXH - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt - Trung thực, chính trực, tinh thần trách nhiệm cao * Quyền lợi: - Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực - Chế độ, khen thưởng, phúc lợi tương xứng với năng lực cá nhân - Được tham gia lớp đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, điều kiện tốt để thăng tiến - Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,…theo pháp luật lao động
Job Requirement
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, đàm phán, thương lượng tốt - Khả năng xây dựng chiến lược cùng kỹ năng lãnh đạo - Kinh nghiệm xây dựng và thực hiện các chính sách và quy trình liên quan đến nhân sự - Sử dụng thành thạo các phần mềm nhân sự và MS Office
- Ưu tiên Tiếng Hoa
job_jobs_detail_job_location
Dong Nai
Đường số 1, KCN Giang Điền, Xã Giang Điền, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam