Employment Information
Trưởng phòng phát triển Kinh doanh Quốc tế
Job level | Manager |
Salary | $ 25,000,000 - 40,000,000 VND |
Deadline to apply | 19/04/2024 |
Industry | Sales / Business Development |
Experience | 3 - 5 Years |
Location
Ho Chi Minh
Mục tiêu công việc:
Đạt được các mục tiêu quốc tế qua việc phát triển và thực hiện các chương trình tiếp thị.
Nhiệm vụ:
+ Cung cấp vấn đề chung cho các cơ hội thị trường quốc tế qua việc thiết lập và phát triển những sản phẩm hổ trợ mới, các tài liệu tiếp thị, và các quy trình; thực hiện càc chiến thuật và các kế hoạch hành động với các nguồn lực trong nước/phụ trợ; hỗ trợ trong việc phát triển các kế hoạch tiếp thị cho việc bán hàng từ xa, trả lời trực tiếp, và các chiến dịch phát triển diện mạo đất nước.
+ Góp phẩn vào các kế hoạch phát triển nền kinh tế quốc gia và sản phẩm qua việc phát thảo những nét chính từ các đặc điếm trong nước; nghiên cứu các yêu cầu pháp lý và các điều kiện của nước ngoài; thiết kế các đề xuất về chương trình sản phẩm và các quy trình hỗ trợ, hình thức, bảng giá; đạt được các chấp thuận thi hành.
+ Hỗ trợ các mục tiêu liên lạc tiếp thị qua việc phát triển và phát hành những tài liệu tiếp thị đa ngôn ngữ; xin phép các bộ phận chức năng; theo sát thời hạn.
+ Thiết lập các mối quan hệ khách hàng qua việc hợp tác trong quá trình hình thành quan hệ khách hàng; hỗ trợ các đề xuất và quá trình lập hợp đồng.
+ Xác định các nhu cầu huấn luyện bằng việc phân tích các lực lượng kinh tế quốc tế, các yêu cầu khách hàng, các kế hoạch, dự đoán, và các chương trình huấn luyện hiện tại; xác định nhu cầu với lực lượng kinh doanh, quản lý phụ thụôc và các khách hàng.
+ Thoả mãn các nhu cầu huấn luyện qua việc nghiên cứu, thiết kế, hay mua các chương trình và phương tiện huấn luyện truyền thông; phát triển các tài liệu hỗ trợ huấn luỵên theo phương hướng kinh doanh mới.
+ Cung cấp các dịch vụ khách hàng qua việc nghiên cứu và lưu trữ các vấn đề phát sinh; đưa ra những hành động cần thiết; lãnh đạo nhóm dịch vụ khách hàng; trả lời khách hàng; hướng dẫn các nguồn lực trong nước; kiểm tra bảo đảm kết quả.
+ Hoàn tất hợp đồng qua việc chuẩn bị các tóm tắt vần đề kinh tế; phát thảo hợp đồng; xin phép; làm rõ các vấn đề giữa các bên; lãnh đạo nhóm dịch vụ khách hàng; trả lời khách hàng.
+ Duy trì các dữ liệu khách hàng đầy đủ qua việc xác định các kế hoạch tiếp thị và ứng dụng; điều chỉnh các bảng giá chi phí dịch vụ nêu trong hợp đồng; kiểm soát chất lượng của các dữ liệu từ khâu bán hàng đến quá trình thiết lập hợp đồng; cung cấp dữ liệu, xin hỗ trợ và sự chấp thuận từ các bộ phận chức năng.
+ Thực hiện các kế hoạch kinh doanh cụ thề của khách hàng trong nước qua việc thiết lập và phát triển các kế hoạch với các đại diện bán hàng; quản lý chiến lược và kế hoạch hành động với các nguồn lực trong nước; phân tích các lợi nhuận và thua lỗ cho các khuynh hướng; hợp tác các hoạt động tại nhà.
+ Củng cố kiến thức chuyên môn và kỉ thuật qua việc tham gia các hội thảo giáo dục; xem sách báo chuyên môn; thiết lập các mối quan hệ cá nhân; lấy thực tế tiên tiến làm chuẩn; tham gia các tổ chức chuyên ngành.
+ Hoàn thành các công việc theo yêu cầu chính là đóng góp vào nỗ lực của cả đội.
Các mối quan hệ quốc tế, quản lý việc sinh lợi, chiến lược tiếp thị, kiến thức về thị trường, đàm phán, quản lý khu vực, các kỹ năng dự đoán, quy tắc ICC, đáp ứng nhu cầu khách hàng, thấu hiểu khách hàng, xuất sắc.
Similar jobs