Phát triển sản phẩm, từ giai đoạn ý tưởng, nghiên cứu, xây dựng thương hiệu các dòng sản phẩm
Xây dựng và quản lý các chương trình marketing cùng các đối tác tiềm năng để thúc đẩy việc bán sản phẩm online/ qua các nền tảng Ecommerce trong và ngoài nước.
Xây dựng đội ngũ nhân sự tinh gọn, linh hoạt, phù hợp với chiến lược phát triển tổ chức.
Nhiệm vụ:
Quản lý thương hiệu hiện hữu
Phát triển sản phẩm mới
Làm việc với đối tác để xây dựng các thương hiệu cho dòng sản phẩm
Xây dựng chiến lược marketing cho thị trường Ecommerce VN.
Xây dựng câu chuyện, tổ chức truyền thông.
Xây dựng năng lực CSKH cho tổ chức.
Xây dựng hệ thống tài liệu quản trị liên quan đến hoạt động chuyên môn
Đề xuất triển khai ứng dụng phần mềm phù hợp phục vụ cho công việc.
Job Requirement
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Marketing
Am hiểu chuyên sâu về hoạt động kinh doanh, bán hàng, Marketing.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, thương mại ngành FMCG, kinh doanh Affiliate
Kỹ năng quản lý và phát triển đội nhóm
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng xuất sắc
Kỹ năng tư duy phản biện
LƯƠNG, THƯỞNG, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
Mức lương: 45 – 55 triệu đồng/ tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30) / Sáng thứ 7 (8h30 - 12h00)
Phúc lợi: Căn tin phục vụ cơm trưa
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, cải tiến và phát triển liên tục
Cấp trên và đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình
Chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước