Job Description
1. Thực hiện các mục tiêu kinh doanh về sản phẩm mỹ phẩm và dịch vụ Spa tới Khách hàng B2B
- Lập kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu kinh doanh trong năm theo mục tiêu đã đề ra.
- Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, chính sách, sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.
- Khai thác nhu cầu và thị hiếu của Khách hàng về các sản phẩm Mỹ phẩm, dịch vụ Spa để cập nhật, đưa ra kế hoạch phát triển dịch vụ và sản phẩm theo thị hiếu của Khách hàng
2. Phát triển, chăm sóc và duy trì khách hàng/đối tác
a. Phát triển khách hàng mới/đối tác:
- Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng/ đối tác mới có chất lượng theo định hướng để khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng/đối tác sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm và dịch vụ Spa của Công ty.
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ, lắng nghe nhu cầu của họ.
- Là đầu mối hướng dẫn, tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng về các dịch vụ Spa và sản phẩm Mỹ phẩm đang được Công ty kinh doanh
- Trao đổi, đàm phán, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng, sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Công ty
- Triền khai các hoạt động, sư kiện kết nối, để thu hút và mở rộng đối tượng khách hàng doanh nghiệp, khách hàng mới
b. Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ:
- Thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và công ty, đảm bảo họ hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ tận tình và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình hợp tác
- Kết hợp cùng các phòng ban liên quan, cùng chăm sóc và thúc đẩy hợp tác hiệu quả
3. Công tác khác:
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cùng ngành (Mỹ phẩm, Spa) cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của BLĐ.
Job Requirement
1.Trình độ: Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Marketing,…
2. Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 02 năm tại vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc tại hệ thống Spa, mỹ phẩm,...
- Có mỗi liên hệ tốt với các đối tác B2B về mỹ phẩm và Spa
3. Kiến thức:
- Kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm, spa, ...
- Kiến thức về Sale, tìm kiếm khách hàng
- Thành thạo tin học Văn phòng
4. Kỹ năng/Khả năng:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Tư duy tập trung vào kết quả
- Quản lý thời gian, phân công công việc