Tìm việc dễ dàng...

Alphanam Group

Trưởng phòng Quản lý khách sạn - Alphanam Group

Alphanam Group

Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    2 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    23/12/2025

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Employee Shuttle
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

  • Tổ chức, theo dõi lịch làm việc của Ban Tổng Giám đốc để thường xuyên nhắc việc, cung cấp thông tin hoặc đề xuất,điều chỉnh thời gian, địa điểm làm việc phù hợp khi cần thiết;
  • Tổ chức và tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung, làm biên bản và ghi chú những nội dung chính để phục vụ công tác quản lý điều hành;
  • Soạn thảo, chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
  • Biên, phiên dịch hồ sơ tài liệu theo yêu cầu;

  • Hỗ trợ tổ chức, quản lý, điều hành kinh doanh Khách sạn;

  • Đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển hoạt động kinh doanh của khách sạn;

  • Hỗ trợ tuyển dụng, tham gia đào tạo và đánh giá nhân sự khách sạn; tích cực rà soát chính sách hoạt động nội bộ của khách sạn;

  • Thực hiện các báo cáo nghiên cứu thị trường, tham gia xây dựng các đề án về hoạt động khách sạn;

  • Hỗ trợ các công tác mở rộng quan hệ đối tác, khách hàng tiềm năng cho các khách sạn nói riêng và khối Quản lý & Phát triển khách sạn của tập đoàn nói chung;

  • Phối hợp quản lý, kiểm tra, giám sát công tác quản lý vận hành, kinh doanh của Khách sạn, đảm bảo hiệu quả;

  • Xây dựng và rà soát nội dung trong khuôn khổ các chiến lược maketing đã hoạch định nhằm phát triển thương hiệu của khách sạn, đảm bảo cung ứng chất lượng dịch vụ;

  • Rà soát và tích cực tham vấn về các báo cáo tài chính định kỳ của các khách sạn;

  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Du lịch, Quản trị nhà hàng - khách sạn, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan…
  • Tối thiểu 02 - 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;
  • Tố chất cần thiết cho công việc:

- Tư duy logic, học hỏi nhanh;

- Sáng tạo, có khả năng xử lý công việc tốt, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc;

- Năng động, nhiệt tình, có khả năng học hỏi, tiếp thu nhanh;

- Chịu áp lực cao trong công việc, chủ động, nhanh nhẹn, hoạt bát, nắm bắt ý nhanh;

- Có kỹ năng thuyết trình & truyền đạt ý tưởng.

  • ​Kiến thức chuyên môn:

- Hiểu biết về tất cả các thông lệ trong quản lý khách sạn và các quy định liên quan;

- Có kinh nghiệm làm tại khách sạn. 

  • Kỹ năng thiết yếu cho công việc​:​

- Sắp xếp, quản lý công việc khoa học;

- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy, tinh tế;

- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, đạt được sự hợp tác với mọi người;

- Khả năng ra quyết định và giải quyết vấn đề.

  • Ngoại ngữ​: Tiếng Anh thành thạo (bắt buộc)
  • Tin học: 

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word. Excel, Powerpoint…)

- Kiến thức cơ bản về phần mềm quản lý khách sạn (PMS)

*Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng, không phân biệt giới tính.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Email me similar jobs Report job