- Salary
30 Mil - 40 Mil VND
-
Experience
3 - 5
Years
- Job level
Team Leader / Supervisor
- Deadline to apply
15/10/2024
Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Travel Abroad
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave
Job Description
o Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng (bán hàng và dịch vụ sau bán hàng) tại hệ thống Đại lý.
o Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
o Phát triển và triển khai chiến lược quản lý quan hệ khách hàng cho từng nhóm phân khúc khách hàng của thương hiệu.
o Kiểm soát thực hiện các quy định về xử lý khiếu nại khách hàng theo cấp độ.
o Kiểm tra, tổng hợp và phân tích báo cáo hoạt động của CRM hằng tháng, hằng quý của tất cả hệ thống Đại Lý.
o Nghiên cứu và tham mưu cho Tổng Giám Đốc Tập Đoàn về phát triển hệ thống CRM.
o Triển khai đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân sự chăm sóc khách hàng tại hệ thống Đại Lý.
o Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Tổng Giám Đốc Tập Đoàn.
Job Requirement
o Tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm trong hoạt động lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
o Khả năng hoạch định, tổ chức triển khai chương trình nâng cao hài lòng khách hàng, quản trị thông tin khách hàng.
o Có khả năng phát triển đội ngũ nhân sự chuyên môn chăm sóc khách hàng.
o Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai ứng dụng hệ thống phần mềm CRM vào hoạt động chăm sóc và quản lý dữ liệu khách hàng
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
17 Mai Chí Thọ, P. Bình Khánh, Q.2, TP. HCM
More Information
- Age:
Unlimited
- Salary:
30 Mil - 40 Mil
VND