Tìm việc dễ dàng...

Location

Ho Chi Minh

job_map_no_coordinates
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 3 Years

  • Job level

    Manager

  • Deadline to apply

    17/02/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

Mục tiêu công việc

Đảm bảo dich vụ vận hành đúng các Quy trình và cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo đúng nội dung hợp đồng dịch vụ giữa MCR và khách hàng.

Chức năng/nhiệm vụ cụ thể

Quản lý vận hành

  • Giám sát các hoạt động của phòng Quản lý tòa nhà Miền Nam
  • Lập kế hoạch vận hành, kế hoạch đào tạo
  • Thực hiện việc kiểm soát vật tiêu hao
  • Đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, dịch vụ cung cấp đầy đủ
  • Xây dựng phương án kinh doanh (Phương án vận hành) các tòa nhà hoặc dịch vụ phát sinh
  • Làm việc với NCC về giá, chất lượng dịch vụ

Quản lý Nhân sự

  • Quản lý toàn bộ độ ngũ nhân sự: Kỹ thuật vệ sinh, bảo vệ
  • Đào tạo, đánh giá nhân viên
  • Xây dưng quy trình, hướng dẫn và các biểu mẫu làm viêc

Quản lý tài chính

  • Lập, theo dõi ngân sách hàng năm cho các khoản chi tiêu của Phòng quản lý tòa nhà Miền Nam
  • Quản lý các hợp đồng dịch vụ, các khoản thanh toán với NCC và với khách hàng.

Quản lý dịch vụ

  • Xây dưng kế hoạch làm việc khách hàng, phối hợp với DVKH
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và Công ty
  • Xử lý các khiếu nại, góp ý của khách hàng

Khác: Thực hiện các công việc trong phạm vi chức năng nhiệm vụ hoặc lãnh đạo giao tại từng thời điểm cụ thể

Job Requirement

Bằng cấp: Tốt nghiêp Đại học các trường Đại học kỹ thuật chuyên ngành Điện-Điện tử; Điện Lạnh hoặc các trường Khối Kinh tế, Luật.

Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm tại vị: Trưởng Ban Quan lý tòa nhà/TP Dịch vụ khách hàng các tòa nhà cao tầng (Văn phòng, Khách sạn từ 4* trở lên) hoặc tổ hợp các tòa nhà

Ngoại ngữ: Toeic 500 

Kỹ năng

- Khả năng lãnh đạo và quản lý nhân viên.
- Khả năng giao tiếp và giải quyêt vấn đề, làm việc độc lập, theo nhóm.
- Lập kế hoạch, tổ chức, đào tạo
- Khảo sat, lâp phương án kinh doanh
- Giao tiếp, đàm phán tốt với khách hàng, đối tác, nhân viên.Truyền đạt thông tin rõ ràng, mạch lạc
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Outlook, Word, Excel, Power Point, Autocad.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, báo cáo, email (tiếng Việt và tiếng Anh)

Thái độ

- Trung thực, nhanh nhẹn. cầu tiến và học hỏi
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.
- Lịch thiệp, nhã nhặn với khách hàng và đối tác.
- Luôn thể hiện sự nhiệt tình, hợp tác, sẵn sàng tiếp nhận các thông tin từ khách hàng để xử lý giải quyết vấn đề.
- Chịu được áp lực cao trong công việc. 

Hình thức
- Ưa nhìn, thân hình cân đối, nhanh nhẹn, ngoại hình sáng
- Chiều cao (mét): Nam 1.7; Nữ: 1,60
- Cân nặng (kg 60-75; Nữ: 50 kg
- Độ tuổi: Từ 28 đến 50

job_jobs_detail_job_location

Ho Chi Minh
23 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 28 - 50
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs