Quản lý hoạt động và chịu trách nhiệm về doanh số của team telesales
-Triển khai kế hoạch, bàn giao chỉ tiêu cho từng nhân viên.
-Training, phát triển đội ngũ nhân viên Telesales về mặt chất lượng và số lượng.
-Thúc đẩy tinh thần, nâng cao kết quả làm việc nhằm đạt được mục tiêu đề ra của phòng Telesales.
-Chịu trách nhiệm về nội dung tư vấn (kịch bản gọi điện), chất lượng dịch vụ, nội quy lao động của các nhân viên.
-Tham mưu cho Ban lãnh đạo về cải tiến kịch bản gọi điện, chương trình đào tạo, quy trình công việc nhằm thúc đẩy doanh số.
-Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân sự trong phòng.
-Nắm rõ và báo cáo năng suất hàng ngày của mọi thành viên trong team trong đó nêu rõ những vấn đề về chất lượng, phản hồi đáng chú ý của Khách hàng (KH) và đề xuất phương án khắc phục
Job Requirement
-Trình độ Cao Đẳng/Đại học hoặc tương đương trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, du lịch, y khoa,...
-Kinh nghiệm ≥1 năm ở vị trí tương đương, đã từng làm tại mảng thẩm mỹ, ...
Kiến thức Kiến thức chăm sóc, tư vấn; Kỹ năng Giao tiếp, tư vấn, quản lý, đào tạo, phân tích, đánh giá, dự báo
-Thu nhập hấp dẫn theo năng lực .
-Chế độ bảo hiểm, thưởng các ngày lễ tết đầy đủ.
-Được làm việc trong thương hiệu hàng đầu về mảng thẩm mỹ, nha khoa .