Nhiệm vụ 1:
- Phụ trách tuyển dụng chính khối Back Office + Cấp quản lý (head bộ phận) khối Operation;
- Quản lý và chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến hoạt động tuyển dụng của công ty.anh của nhà hàng.
Nhiệm vụ 2:
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng tháng/ hàng quý/ hàng năm, đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung và dài hạn trên cơ sở cân đối về nhân lực, định biên nhân sự của Công ty;
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác xây dựng, quảng bá thương hiệu nhân sự và thu hút nhân tài cho công ty;
- Xây dựng các quy trình, quy định, thủ tục, biểu mẫu tuyển dụng liên quan;
- Xây dựng bảng mô tả công việc, tiêu chí tuyển dụng cho từng vị trí cụ thể để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng chính xác và hợp lý;
- Xây dựng, quản lý, kiểm soát ngân sách tuyển dụng.
Nhiệm vụ 3:
- Tìm kiếm, lựa chọn các hình thức tuyển dụng phù hợp. Tiến hành chọn lọc hồ sơ ứng viên, phỏng viên, đánh giá, sàng lọc ứng viên. Phối hợp với các Trưởng phòng ban trong việc triển khai và phản hồi thông tin liên quan đến công tác tuyển dụng;
- Kiểm soát quy trình tuyển dụng, kế hoạch tuyển dụng, tiêu chí tuyển dụng và tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự đáp ứng được yêu cầu hoạt động của Công ty;
- Hỗ trợ, tư vấn cho các phòng ban trong việc xây dựng kế hoạch tuyển dụng.
Nhiệm vụ 4:
- Hướng dẫn, thúc đẩy nhân viên tuyển dụng hoàn thành mục tiêu theo từng tuần, tháng;
- Tuyển dụng, giám sát việc đào tạo nhân viên mới, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Nhiệm vụ 5:
Các trách nhiệm công việc khác liên quan theo sự phân bổ từ cấp trên.
Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
- Trình độ yêu cầu: Thạc sĩ, ĐH, CĐ,…
- Tốt nghiệp các ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quản trị nhân lực, Luật,…
- Thông thạo nghiệp vụ tuyển dụng các vị trí, các cấp độ khác nhau;
- Am hiểu kiến thức về Quản trị nhân lực, các chính sách liên quan Luật lao động.
'- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương. Và ít nhất 2 năm làm TAM/ TAS trong doanh nghiệp F&B;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, hàng tiêu dùng, …, trong các doanh nghiệp có quy mô từ 500 nhân sự trở lên.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, trình bày tốt;
- Kỹ năng quản lý con người dựa trên cảm xúc và tư duy;
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn;
- Có kỹ năng quản lý và xây dựng đội ngũ.
- Có mối quan hệ, nguồn dữ liệu ứng viên ngành F&B;
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc;
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
- Tiếng Anh giao tiếp khá
Similar jobs