- Đảm bảo hoạt động nhà hàng theo định hướng phát triển của công ty.
- Giám sát và quản lý hoạt động nhà hàng thông qua các quản lý khu vực.
- Hoạch định kế hoạch phát triển cho hoạt động điều hành
- Thúc đẩy mạnh mẽ công việc của các AMs
- Xây dựng kế hoạch huấn luyện và phát triển đội ngũ
- Hoạch định kế hoạch kinh doanh và phát triển các thương hiệu
- Kiểm soát mọi hoạt động đội ngũ OPS
- Đảm bảo kết quả kinh doanh theo target cấp trên đề ra
- Thực hiện các công việc cấp trên giao phó
Job Requirement
1. Yêu cầu kỹ năng chuyên môn
Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực.
Có khả năng phân tích, định giá và lập kế hoạch, chiến lược phát triển cho hệ thống; tính toán số liệu chính xác và cẩn thận, rõ ràng.
Có khả năng lãnh đạo tốt, điều phối, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả; có tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể cao; chủ động trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc các công việc được giao, có ý tưởng sáng tạo đóng góp cho sự phát triển của Công ty.
Có khả năng giao tiếp tốt, biết phối hợp và hợp tác với các đồng nghiệp.
Có hiểu biết tốt về máy móc và các trang thiết bị nhà hàng.
Có uy tín, luôn là tấm gương mẫu mực cho đồng nghiệp và nhân viên tôn trọng, noi theo; biểu lộ tính chính trực, trung thực và kiến thức để quảng bá văn hóa, giá trị và sứ mệnh của công ty.
Trung thực, tự tin, óc nhận định và phán đoán tốt; có sự nhạy bén trong công việc, và tầm bao quát trong suy nghĩ và hành động.
2. Yêu cầu về trình độ văn hóa
Tốt nghiệp Đại Học trở lên
Bằng cấp khác: Chứng chỉ quản lý nhà hàng – khách sạn