Employment Information
Trưởng Quầy Hàng Siêu Thị
Job level | Team Leader / Supervisor |
Salary | $ Under 12,000,000 VND |
Deadline to apply | 31/07/2024 |
Industry | Retail / Wholesale , Customer Service , Executive management |
Experience | Over 1 Years |
20/06/2024
Retail / Wholesale , Customer Service , Executive management
Permanent
Under 12 Mil VND
Over 1 Years
Team Leader / Supervisor
31/07/2024
1. Quản lý hàng hóa
– Giám sát Nhân viên để đảm bảo:
– Đặt hàng trực tiếp với các nhà cung ứng và nhận hàng
– Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và lập báo cáo cho Trưởng ngành hàng.
– Lập kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Quan sát/thu thập thông tin/đề xuất về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tư vấn cho Phòng Thương mại về bất kỳ thay đổi/cải tiến nào về chủng loại, chất lượng và số lượng hàng hóa.
– Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham dự các sự kiện bán hàng cũng như sự kiện kiểm kê theo tháng/quý/năm.
2. Dịch vụ khách hàng
– Cung cấp đầy đủ dịch vụ khách hàng để khuyến khích tăng doanh số.
– Tiếp nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại phức tạp của khách hàng từ Trưởng nhóm
– Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
3. Quản lý nhân sự
– Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ và kế hoạch ca trực
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
– Phê duyệt bảng phân công, kế hoạch ca làm việc của Trưởng nhóm
– Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Trưởng nhóm và Nhân viên.
– Tham gia các hoạt động tuyển dụng và lựa chọn nhân sự.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
4. Nội quy và quy định
– Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
– Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên và nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định.
1. Yêu cầu công việc
– Trình độ học vấn: Từ Trung cấp trở lên.
– Có tư duy dịch vụ khách hàng
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý (quản lý từ 4 nhân viên trở lên).
– Linh hoạt và xử lý tình huống tốt.
– Có khả năng làm việc dưới môi trường áp lực cao.
– Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh.
– Ưu tiên ứng viên sử dụng Microsoft Office (Word, Exel, PPT) để làm báo cáo.
2. Quyền lợi
– Lương và phúc lợi cạnh tranh.
– Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
– Chương trình đào tạo và phát triển năng lực.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao động.
– Chiết khấu mua hàng tại hệ thống siêu thị AEON.
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Teambuilding, hoạt động Công đoàn sôi nổi.
Similar jobs