- Quản lý, giám sát và phát triển đội ngũ telesales và trực page:
+, Tổ chức vận hành, giám sát và chịu trách nhiệm hiệu quả công việc của team và từng nhân viên cấp dưới.
+, Nghiên cứu phương án tiếp cận khách hàng trên các trang thương mại điện tử.
+, Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng.
+, Phối hợp phòng Marketing lên ý tưởng để thúc đẩy doanh số.
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng:
+, Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo yêu cầu của công việc.
+, Báo cáo phản hồi thường xuyên cho Cấp quản lý về các phản hồi tích cực, tiêu cực của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ công ty.
+, Tham mưu cho Cấp trên để cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên.