Job Description
-Thực hiện thu chi tiền mặt, hạch toán chứng từ
- Xuất hóa đơn
- Cập nhật tỷ giá hằng ngày
- Tính lương nhân viên công ty
- Theo dõi và phối hợp thu hồi công nợ, đối chiếu công nợ và thuế
- Phối hợp cùng Thủ kho theo dõi BBBG và các giấy tờ liên quan.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám Đốc
Job Requirement
*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, để nắm vững và sử dụng tốt phần mềm Misa và phần mềm quản lý công ty.
- Có kỹ năng phân tích và tổng hợp lại các báo cáo.
- Nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
*QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương: 9.000.000 - 12.000.000 VNĐ/tháng
- Được đóng BHXH sau khi ký hợp đồng chính thức
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hòa đồng
- Chế độ phúc lợi: sinh nhật, thưởng chuyên cần, thưởng lễ, thưởng tết, nghỉ phép, lương tháng 13, du lịch, khám sức khỏe, YEP,...
- 12 ngày phép/năm, renew lương 06 tháng/lần
*ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Địa điểm làm việc: 48 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h -17h15 từ thứ 2 đến thứ 6. Từ 8h-12h thứ 7