- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của khách hàng đang sử dụng dịch vụ ứng dụng giải trí của công ty. - Cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng, gói dịch vụ và chương trình khuyến mại để hỗ trợ khách hàng lựa chọn gói phù hợp. - Báo cáo kết quả công việc hàng ngày cho cấp quản lý. - Chủ động báo cáo cấp quản lý khi có tình huống phát sinh nằm ngoài khả năng xử lý. - Những công việc khác được yêu cầu bởi cấp quản lý.
Job Requirement
- Hình thức làm việc: 6 ngày/tuần, theo ca:
Ca ngày: SL: 2 - 13:00 - 22:00
Ca đêm: SL: 1 (Ưu tiên nam) - Ca 1: 18:00 - 03:00 - Ca 2: 21:00 - 06:00
- Trình độ tốt nghiệp Trung cấp trở lên. - Khả năng sử dụng tin học văn phòng. - Có khả năng làm việc môi trường văn phòng. - Ứng viên từng làm việc từ các nền tảng công nghệ là lợi thế. - Thái độ tích cực, cầu tiến, chịu được áp lực cuộc gọi và chỉ tiêu. - Giọng chuẩn, nhỏ nhẹ, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương. - Thái độ tích cực, điềm tĩnh khi xử lý yêu cầu/khiếu nại từ khách hàng. - Thường xuyên và chủ động học hỏi thêm để nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng.