Employment Information
Vinh Phuc – Country Clubhouse Manager
Job level | Manager |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 22/10/2024 |
Industry | Restaurant / Hotel |
Experience | Over 3 Years |
- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung/ Co-operate with other department to set a target, direction and make a business plan approriate with the market
- Dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo trong việc phát triển và triển khai các chiến lược mở rộng của resort/ Lead & develop other HOD in develop and implement strategy
- Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh/ Lead team in resolve incident and problem happen during operation
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)/ Immediatly co-operate with other department to solve the problem effective meet guest sastifaction
- Giám sát việc thiết lập các sự kiện đặc biệt như hòa nhạc hoặc gây quỹ/ Overseeing the setup of special events such as concerts or fundraisers
- Chuẩn bị báo cáo tuần, tháng/ Prepare weekly, monthy reports
- Xử lý các dự án đồng thời và làm việc độc lập/ Ability to handle multiple projects & work independently
- Quản lý tài chính để đảm bảo hoạt động trong phạm vi ngân sách/ Handling the finances of the establishment to ensure that it operates within budget guidelines
- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong resort luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm/ Maintain and ensure the operations of all department run well at all times
- Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng/ Control the quality of product, service
- Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên/ Observe and adjust quality of service
- Kiểm soát công tác bảo trì - bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản/ Control maintance progress, equipment, fix assest
- Cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết/ Catch up & support for other empoyee to improve their service
- Đảm bảo Country Clubhouse tuân thủ các quy định hiện hành về vệ sinh, sức khỏe, an toàn lao động và các quy định địa phương/ Ensure Country Clubhouse adhere to existing hygiene, health, cleanliness, and workplace safety guidelines and comply with local regulations.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc/ Coordinate with other departments to build up job descriptions, standard procedures and professional instructions for each job position.
- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của resort/ Implement changes, revise standard if need
- Phối hợp với ban Marketing để phát triển các chiến dịch marketing/ quảng bá/ Liaise with Marketing department to develop marketing/promotional campaign.
- Phân tích báo cáo về dữ liệu bán hàng, thông tin của khách hàng và các dữ liệu khác để đưa ra quyết định kinh doanh về chiến lược marketing và nhân sự/ Reviewing reports on sales data, demographic information about customers, and other data to make business decisions about marketing strategies and staffing
- Xử lý và tư vấn triển khai các công việc khác liên quan đến dự án Thanh Xuân - Vĩnh Phúc theo chỉ đạo từ BLĐ
1. Học vấn/ Education
- Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành kinh doanh Khách sạn hoặc lĩnh vực tương tự và đã có kinh nghiệm tối thiểu 1 đến 2 năm trong một vị trí liên quan/Bachelor degree of Business in hospitality or related field + A minimum of one to two years of experience in a related role.
2. Kinh nghiệm/Experience
- Ưu tiên ứng viên có 5 năm kinh nghiệm vận hành tại nhiều khách sạn khác nhau/5 years of operational experience across a variety hotels preferred.
- Yêu cầu tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tương tự và kinh nghiệm làm việc tại khu ẩm thực/Min 3 years of relevant experience at the same capacity and working experience in Food Court.
3. Trình độ chuyên môn/ Professional skill
- Giải quyết mâu thuẫn/Conflict Resolution
- Giao tiếp/Communication
- Giải quyết vấn đề/Problem-solving
- Tổ chức/Organization
- Dịch vụ khách hàng/Customer service
- Đàm phán/Negotiation
- Tư duy phản biện/Critical thinking
- Chú ý chi tiết/Detail-oriented
4. Kỹ năng mềm/ Soft skill
- Kỹ năng Dịch vụ khách hàng/Customer service
- Khách sạn/Hospitality
- Quản lý nhà ở/Residential Management
- Năng lực lãnh đạo mạnh mẽ với kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định xuất sắc/Strong leadership quality with excellent analytical and decision-making skills
- Làm việc nhóm/Team Player
5. Kỹ năng khác/ Other qualities
- Có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, quản lý tốt các công việc được giao/Excellent communication skills, task manager driven.
- Sử dụng tốt tiếng Anh/ tiếng Việt trong công việc để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng/ nhà cung cấp/ đối tác trong nước và quốc tế/Ability to speak English/ Vietnamess in order to build and maintain good relationship with English, Vietnamess speaking customers/suppliers/vendors
- Sẵn sàng làm việc vào các ngày cuối tuần và ngày lễ/Ability to work on weekends and public holidays
Similar jobs