- Thực hiện kiểm tra, khảo sát, đánh giá tổng thể, đánh giá định kỳ chất lượng dịch vụ/chất lượng công việc được phân công phụ trách, tính tuân thủ các Quy trình/ Quy định/Nội quy Công ty của các bộ phận/ cơ sở. - Hỗ trợ các bộ phận/cơ sở kiểm soát chất lượng hoạt động, chất lượngdịch vụ để có sự điều chỉnh kịp thời; - Kiểm tra, đánh giá việc kiểm soát và phê duyệt xử lý vi phạm tại các bộ phận/cơ sở; - Điều tra làm rõ các sai phạm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, vi phạm Nội quy Công ty; - Nghiên cứu tìm nguyên nhân và giải pháp khắc phục cho các lỗi xảy ra làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc/chất lượng dịch vụ; - Đóng góp ý kiến, tham gia soạn thảo, cải tiến các quy trình làm việc của các bộ phận; - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Job Requirement
-Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Luật, Kinh doanh, Kinh tế, kiểm toán ... các ngành có liên quan;
- Nam, có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh tra, kiểm soát chất lượng/quy trình trong mảng kinh doanh, mảng vận hành khu đô thị, bất động sản là một lợi thế; - Khả năng giao tiếp tốt, phản biện thuyết phục; phân tích và tư duy logic; - Nghiêm túc, trung thực, cẩn thận, chỉn chu, tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, linh hoạt.
- Ký Hợp đồng thử việc 02 tháng, qua thử việc ký Hợp đồng không xác định thời hạn;