● Khảo sát dự án, lập kế hoạch cùng Đối tác thực hiện các công tác chuẩn bị mặt bằng thi công.
● Nắm rõ quy trình và các bước triển khai của dự án để đôn đốc Đối tác triển khai theo tiến độ được phê duyệt.
● Kiểm tra, giám sát các công tác tổ chức thi công, biện pháp thi công đúng kỹ thuật đảm bảo ATLĐ của Đối tác tại dự án, cảnh báo các vấn đề phát sinh nếu có.
● Kiểm tra chất lượng, xuất xứ của vật tư, vật liệu đầu vào đảm bảo đúng theo HĐ kí kết với Đối tác.
● Kiểm soát xung đột giữa thiết kế và thi công báo cáo đến bộ phận Quản lý kỹ thuật để lên phương án xử lý.
● Nghiệm thu công việc thi công của Đối tác tại dự án.
● Báo cáo định kỳ hàng tuần / tháng đến Quản lý trực tiếp.
● Xử lý các công việc khác được giao từ Quản lý trực tiếp.