1. SỨ MỆNH
ECV góp phần nâng cao môi trường sống và chất lượng sống trong mỗi gia đình Việt bằng cách trở thành chuyên gia duy nhất đáng tin cậy về các giải pháp chăm sóc nhà cửa.
2. TẦM NHÌN
Mục tiêu của ECV là tạo ra các sản phẩm tốt nhất nhằm bảo vệ và nâng cao môi trường sống khỏe mạnh của mỗi gia đình Việt Nam thông qua hệ thống phân phối rộng khắp và trải đều 64 tình thành trong cả nước.
3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Sự chính trực và lòng tin
Là giá trị hành xử trong mối quan hệ với đối tác kinh doanh, mối quan hệ giữa các cổ đông, giữa cổ đông và ban giám đốc, giữa người quản lý và nhân viên, và giữa các nhân viên với nhau.
Tinh thần làm chủ và cam kết
ECV là một ngôi nhà chung mà mỗi thành viên làm việc trong đó phát huy tối đa tinh thần làm chủ doanh nghiệp, dám nghĩ dám làm. Tính cam kết là một giá trị mà mỗi thành viên ECV phải thể hiện trong công việc và trong ứng xử với các đối tác kinh doanh.
Hướng về con người
Tôn trọng các giá trị nhân văn, hướng về con người là giá trị ưu tiên hàng đầu của ECV.
Chúng tôi đối xử với nhân viên trân trọng và công bằng. Tại ECV, nhân viên được tôn trọng và chăm sóc, được truyền cảm hứng làm việc và được bồi dưỡng để phát triển nghề nghiệp, được đánh giá công bằng và tưởng thưởng xứng đáng.
ECV tạo ra các sản phẩm phục vụ cho việc nâng cao môi trường sống khỏe mạnh và góp phần thay đổi chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình Việt Nam.
Phát triển bền vững và bảo vệ môi trường
ECV cam kết tuân thủ các qui định của pháp luật về bảo vệ môi trường. Đề cao các nguyên tắc an toàn trong sản xuất và trong việc tạo ra sản phẩm. Định hướng phát triển bền vững, bảo vệ môi trường sinh thái và gìn giữ tài nguyên thiên nhiên.
ECV luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm ngày càng thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng và hướng tới bảo vệ sức khỏe cộng đồng.