EDUPIA
Địa điểm- Trụ sở chính: Tầng 2, 5, 6, Toà nhà Vicem Comatce số 61 đường Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thông tin công ty
- Qui mô công ty: 500-999
- Loại hình hoạt động: Cổ phần
- Website: https://edupia.vn/
- Trụ sở chính: Tầng 2, 5, 6, Toà nhà Vicem Comatce số 61 đường Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.
Edupia là Top 50 Edtech nổi bật nhất Đông Nam Á cùng hành trình "Sử dụng công nghệ để xóa nhòa khoảng cách về điều kiện học tập”. Sau 5 năm ra mắt, Edupia và Babilala đã trở thành thương hiệu hàng đầu trên thị trường Tiếng Anh online. Edupia hiện có quy mô gần 1000 nhân sự, nhận nhiều thành tích & giải thưởng danh giá:
- #1 Edtech tại Việt Nam
- Hơn 10 triệu người dùng
- 616K người dùng trả phí
- 2000 giáo viên chất lượng
- 95% học sinh cải thiện điểm số
Edupia của tương lai là giấc mơ chinh phục thị trường châu Á, hướng tới mục tiêu trở thành Edtech lớn nhất Đông Nam Á vào năm 2028. Tin tưởng sự nhanh nhạy, tư duy, tầm nhìn rộng cùng khát vọng, bản lĩnh và quyết tâm của đội ngũ lãnh đạo sẽ tạo ra kỳ tích mới cho Edtech Việt tại thị trường quốc tế. Gen Edupia hội tụ 06 Giá trị cốt lõi:
1. Lấy sự tiến bộ của Học sinh là trung tâm
2. Xông pha vì mục tiêu chung
3. Tập trung vào trọng yếu
4. Thấu hiểu để hợp tác hiệu quả
5. Tư duy hệ thống
6. Luôn luôn học hỏi
Tầm nhìn: Trở thành Edtech lớn nhất Đông Nam Á vào năm 2028
Là đơn vị dẫn dắt thị trường Việt Nam bằng sự tiên phong về các mô hình sản phẩm sáng tạo và hiệu quả. Thể hiện qua sự vượt trội về số lượng học viên, doanh thu và chỉ số chất lượng sản phẩm. Thương hiệu sản phẩm của Edupia sẽ được phổ biến và biết đến ở khắp Việt Nam như là đại diện cho một giải pháp giáo dục hiệu quả, chi phí hợp lý, mang lại giá trị cao cho người dùng. Edupia sẽ được coi là nhà cách mạng, là Vinfast, Viettel trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo.
Sứ mệnh: Sử dụng công nghệ để xóa nhòa khoảng cách về điều kiện học tập.
Sứ mệnh của Edupia là áp dụng công nghệ một cách sáng tạo để tạo ra các sản phẩm với hiệu quả tương đương các hình thức đào tạo chất lượng cao truyền thống nhưng với giá thành thấp hơn, phù hợp với đại đa số khách hàng. Giúp cho mọi học sinh, dù ở điều kiện kinh tế hoặc vị trí địa lý nào, đều có cơ hội tiếp cận các tiêu chuẩn giáo dục tốt nhất.