LOCAL BRAND UPYO
Địa điểmThông Giẽ Thượng, xã Phú Yên, huyện Phú Xuyên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Thông tin công ty
- Loại hình hoạt động: Cá nhân
- Website: https://upyo.com.vn/
Thông Giẽ Thượng, xã Phú Yên, huyện Phú Xuyên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
UPYO là thương hiệu thời trang và phụ kiện chuyên biệt cho phân khúc hàng trung và cao cấp, hướng tới sự tối giản, tiện ích cho khách hàng. Tôn chỉ của chúng tôi là quan tâm tới trải nghiệm khách hàng trên từng sản phẩm. Điều đó thôi thúc chúng tôi tỉ mỉ trong từng khâu từ chọn nguyên vật liệu đến sản xuất. Tất cả những điều đó, sẽ là cầu nối để UPYO sớm có chỗ đứng trong lòng mỗi khách hàng.
6 giá trị cốt lõi: SÁNG – TÂM – BỀN – TRÍ – HỢP – TÔN:
Sáng: Sáng tạo: Là công ty với định hướng về thời trang trẻ trung, do đó sự sáng tạo sẽ là kim chỉ nang cho mọi hoạt động của Brand
Tâm: Tận tâm: sự tận tâm đối với từng sản phẩm nói riêng và cũng là cam kết làm việc bằng trái tim đối với những khách hàng sử dụng sản phẩm của Brand
Bền: Bền bỉ: thể hiện sự cố gắng, tâm huyết trong từng sản phẩm để cam kết mang đến những sản phẩm: “bền” để cùng khách hàng trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất
Trí: xuất phát từ tầng lớp tri thức trong xã hội, UPYO luôn nỗ lực mỗi ngày, mang trí tuệ, chất xám vun đắp trong từng sản phẩm đồng thời mong muốn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những nhân tài trên khắp mọi miền của tổ quốc.
Hợp: Hợp tác, hợp lực: để có được sự thành công của một thương hiệu, cần sự hợp lực, đoàn kết và là kết quả của một tập thể. Do đó, UPYO luôn đề cao việc làm việc teamwork, cùng nhau nỗ lực để đưa thương hiệu lên tầm cao mới