![]() |
Địa điểm: 22 Ngô Quyền - Hoàn Kiếm - Việt Nam
Qui mô công ty: 1.000-4.999Loại hình hoạt động: Cổ phần
Vị trí / Chức danh | Tỉnh/Thành phố | Mức lương | Ngày cập nhật |
---|
Chuyên viên cải tiến chất lượng dịch vụ, Phòng phát triển năng lực dịch vụ và Vận hành, Khối KHCN | Hà Nội | Cạnh tranh | 20-01-2021 |
Chuyên viên Phát triển Khách hàng Ưu tiên - Tiền Giang | Tiền Giang | 8 Tr - 15 Tr VND | 20-01-2021 |
Giao dịch viên - Quy Nhơn (Mới) | Bình Định | 8 Tr - 10 Tr VND | 19-01-2021 |
Chuyên viên Khách hàng cá nhân - Quy Nhơn (Mới) | Bình Định | Cạnh tranh | 19-01-2021 |
Chuyên viên Khách hàng - Khối Nguồn vốn và thị trường tài chính | Hà Nội | Cạnh tranh | 19-01-2021 |
Chuyên viên cáo cấp phát triển kinh doanh, phòng NHƯT, Khối KHCN | Hà Nội | Cạnh tranh | 19-01-2021 |
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank). Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động trên cơ sở Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank có tổng tài sản đạt gần 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng, trong đó cổ đông lớn là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (chiếm 52%) và cổ đông chiến lược Morgan Stanley (6,7%).
Với mạng lưới 108 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc; nguồn nhân lực chất lượng cao và bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ cho các doanh nghiệp trong ngành Dầu khí, năng lượng, hạ tầng; PVcomBank cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng tổ chức và cá nhân. Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank hướng tới việc xây dựng hình ảnh một Ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của khách hàng.
Chúng tôi cam kết sẽ phấn đấu trở thành Ngân hàng chuẩn mực trong cung cấp dịch vụ; với phong cách thân thiện, lấy lợi ích của khách hàng – đối tác làm mục tiêu hành động, xây dựng thương hiệu PVcomBank luôn gắn với phương châm hành động xuyên suốt: Ngân hàng không khoảng cách! PVcomBank đang từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, tạo ra sự khác biệt trong phong cách phục vụ; đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông.