Tìm việc dễ dàng...

BellSystem24-Việt Nam

[A3] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NGÂN HÀNG TECHCOMBANK TẠI CẦU GIẤY ( KHÔNG YÊU CẦU BẰNG CẤP CHUYÊN NGÀNH)

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    6,5 Tr - 8 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    15/01/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Tính chất công việc:

- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng Techcombank cung cấp

- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại

- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ

Thời gian làm việc: Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kì

- Ca 1: 8h - 17h.

- Ca 2: 9h - 18h

Quyền lợi:

- Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng

- Làm thêm ca được hưởng 130% - 150% - 400% lương

- Được đào tạo từ đầu về kỹ năng chăm sóc khách hàng, nghiệp vụ và dịch vụ liên quan tới mảng ngân hàng và hệ thống E-Bank, có hỗ trợ trong quá trình đào tạo

- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.

- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..

- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại ( Máy tính, tai nghe, tài liệu,...)

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/Nữ từ 20 - 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc sinh viên chờ bằng nhưng không còn đi học,

không yêu cầu đúng chuyên ngành.

- Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.

- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6,5 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự