Tìm việc dễ dàng...

BellSystem24-Việt Nam

[A3] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - ĐỐI TÁC TECHCOMBANK

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    6,5 Tr - 8 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    26/02/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của KH lên tổng đài, hỗ trợ KH giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank: Mở thẻ, mở tài khoản, E- Banking...

- Không sale tư vấn thẻ tín dụng, không áp doanh số

Thời gian làm việc (Xoay ca luân phiên): Nghỉ 1 ngày/tuần

- Ca C2: từ 7h-15h

- Ca C3: từ 8h-17h

- Ca C4: từ 9h-18h

- Ca C5: từ 10h-19h

- Ca C6: từ 14h-22h (1 ca/ tuần)

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000/tháng

- Thử việc nhận 100% lương

- Đào tạo có hỗ trợ phụ cấp
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/nữ độ tuổi từ 20-35 tuổi

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng hoặc trái ngànhnhưng không còn đi học.

- Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6,5 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự