- Lương
7 Tr - 11 Tr VND
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
20/02/2025
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ do Ngân hàng cung cấp.
- Gọi ra cho khách hàng khi khách hàng gọi nhỡ lên tổng đài (khi có yêu cầu từ quản lý).
- Không Sale/Bán hàng, không áp doanh số.
2. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Tòa nhà MB - Số 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Xoay ca linh hoạt. Làm 6 ngày/tuần. Nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần.
- Ca 1: 6h30- 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
- Ca đêm: 22h - 6h30 ( 1 tháng hỗ trợ 1-2 ca/tháng sau khi đã quen nghiệp vụ)
4. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 6.800.000 - 8.500.000 VND.
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản.
- Hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, tai nghe,...).
- Được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định Nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như Trưởng nhóm, Trưởng ca, Giám sát,...
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (Chấp nhận sinh viên chờ bằng, sinh viên học trái ngành).
- Giao tiếp nhanh nhẹn, giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Trung cấp
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
7 Tr - 11 Tr
VND