- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông Wintel ( Mobicast) của khách hàng.
- Gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- KHÔNG sale, KHÔNG áp doanh thu doanh số.
Thời gian và địa điểm làm việc:
⏰Xoay ca linh hoạt
Ca 1: 07h00 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h00
Địa chỉ làm việc:
Tầng 4 tòa V1-401, Homecity, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội (hoặc đi lối 177 Trung Kính, Cầu Giấy, HN)
Quyền lợi
-THU NHẬP ỔN ĐỊNH TỪ 6.000.000 - 8.000.000/THÁNG.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc
- Được tham gia đào tạo từ đầu, hỗ trợ lương đào tạo
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng
- Cung cấp 100% thiết bị làm việc, nếu mang laptop đi làm nhận 200k phụ cấp MÁY TÍNH
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tố
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, không có kinh nghiệm sẽ được tạo tạo.
Các công việc tương tự