1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thông tin cho khách hàng về dịch vụ truyền hình cap.
- Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại.
- Gọi ra cho khách hàng để khảo sát về tình hình lắp đặt, sửa chữa và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ban đầu.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Full time: 08:00 - 16:00
- Part time: 16h00 - 20:00
- Được nghỉ bất kì một ngày trong tuần
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:Tòa nhà FLC, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp.
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Các công việc tương tự