1. Mô tả công việc
Check phần mềm và tiếp nhận cuộc gọi trả lời thắc mắc khách hàng
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Tiên phong Bank như mở thẻ, mở tài khoản và các dịch vụ ngân hàng khác.
Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.
gọi ra cho KH để tư vấn về các chương trình khuyến mãi của ngân hàng TPbank
KHÔNG SALE - KHÔNG MỞ THẺ
2. Thời gian làm việc:
*FULLTIME: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
- Ca 1: 7h00 - 15h00
- Ca 2: 14h00 - 22h00
3. Địa điểm làm việc:
+ 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
+ Tầng 2, Toà nhà T3A, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
4. Quyền lợi:
️ Thu nhập: FULLTIME: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
️ Được đào tạo trong môi trường chuẩn quốc tế, nhận lương luôn trong quá trình đào tạo (120k/ngày)
️ Không yêu cầu đúng chuyên ngành, có cơ hội được học tập và phát triển thành nhân sự chính thức trong ngành ngân hàng.
️ Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
️ Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ TẾT.
️ Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí Trưởng ca, Giám sát.
️ Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
5. Yêu cầu:
- Nam/nữ từ 18-35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp.
- Tham gia đào tạo nhân sự tại công ty trước khi làm việc.
- Nam/nữ từ 18-35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp.
- Tham gia đào tạo nhân sự tại công ty trước khi làm việc.
Các công việc tương tự