- Lương
12 Tr - 14 Tr VND
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
04/12/2024
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng (khách hàng hiện tại): Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại,...
- Tương tác với khách hàng qua Call, Chat, Email,...
- Gọi cho khách hàng theo data có sẵn (khảo sát khách hàng, không sale, không áp doanh số)
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm vì sao khách không đăng ký được trên hệ thống
2. Quyền lợi:
- Hỗ trợ đào tạo 100% + trợ cấp trong quá trình đào tạo (3 triệu) + thiết bị làm việc
- Chế độ đãi ngộ với từng vị trí:
- Call Agent: Lương khởi điểm 14.000.000 VND
- Chat Agent: Lương khởi điểm 12.000.000 VND
- Môi trường làm việc chủ yếu gen Z, đề cao tinh thần sáng tạo, tính bảo mật và an ninh cao
- Được tương tác với 100% khách hàng từ Mỹ nên sẽ nâng cao trình độ tiếng Anh
- Xét tăng lương từ 1-2 lần/năm, nếu sau 2-3 tháng đạt hiệu quả công việc có thể chủ động đề xuất
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương. Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định khi ký HĐ chính thức
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý (PM: 40-45 triệu/tháng, SV - Trưởng ca/Giám sát: 20-28 triệu/tháng)
- Được tham gia thi đua khen thưởng, tổ chức sinh nhật, team building, du lịch hàng năm,...
3. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật hàng tuần
Ca 1: 20h00 - 05h00
Ca 2: 23h00 - 08h00
4. Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 18-35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu chứng chỉ, chỉ cần giao tiếp tốt bằng tiếng Anh cả 4 kỹ năng (nếu chưa đạt của kênh call sẽ được chuyển qua kênh chat/review)
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Trung học
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
12 Tr - 14 Tr
VND