- Lương
7 Tr - 9 Tr VND
- Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
- Hết hạn nộp
30/11/2024
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan mảng LiveBank
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của trưởng ca, nghỉ 1 ngày bất kì không cố định
- Từ 7h00 - 14h00
- Từ 14h00 - 22h00
Địa điểm làm việc:
- Tầng 2, tòa nhà T3A, khu thương mại dịch vụ, dự án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Tầng 15, tòa Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Ngân, Hai Bà Trưng, HN
- 155 Đội Cấn, Ba Đình, HN.
Quyền lợi
- Học nghiệp vụ Ngân hàng miễn phí
- Đào tạo bàn bản có hỗ trợ 120k/ngày
- Thu nhập 7tr - 9 tr/tháng
- Làm việc tại văn phòng, cung cấp trang thiết bị, đồng phục làm việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN.
- Có thâm niên tăng theo chu kì làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi 22 - 30
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc là SV năm cuối chờ bằng
- Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Trung cấp
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
7 Tr - 9 Tr
VND