Tiếp cận Khách hàng: Tìm kiếm và tiếp cận Khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
Đàm phán và bán hàng: Thực hiện các giao dịch bán hàng, từ tư vấn, đàm phán đến chốt hợp đồng.
Quản lí mối quan hệ: Duy trì và phát triển mối quan hệ với Khách hàng hiện tại để tăng giá trị vòng đời Khách hàng.
Thu thập phản hồi: Lắng nghe và ghi nhận ý kiến Khách hàng để cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
Báo cáo kết quả: Cập nhật và báo cáo về tiến trình bán hàng, bao gồm doanh số, tình hình thị trường và các cơ hội mới.
Thực hiện các công việc khác do TBP yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành kinh tế, marketing hoặc CNTT sẽ là lợi thế.
Ưu tiên các bạn đã từng bán các giải pháp phần mềm hoặc có kinh nghiệm và networking trong ngành Bán lẻ – Chuỗi cửa hàng (Retail & FMCG).
Sẵn sàng chủ động và chịu khó học hỏi các công nghệ và sản phẩm mới.
Có kỹ năng quan sát, giao tiếp và trình bày tốt để làm việc hiệu quả với khách hàng và các bộ phận khác trong công ty.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, phần mềm hoặc dịch vụ Cloud.
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Lầu 12B, Tòa Nhà REE, số 09 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, quận 4
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác:
- Cấp Laptop làm việc.
- Du lịch hàng năm, các hoạt động nội bộ mỗi tháng.
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi:
25 - 30
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8g - 17g)
Đồng nghiệp: Thân Thiện - Gắn Kết
Phúc lợi:
- Chế độ lương hấp dẫn, chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty.
- Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước và gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.