Phụ trách hồ sơ liên quan khối kinh doanh được cấp quản lý phân công: thực hiện việc tổng hợp, kiểm tra hồ sơ, hợp đồng trình ký BGĐ.
Hồ sơ bổ sung theo theo đúng quy định của công ty: đề án, kế hoạch, tờ trình, các form đề xuất, các văn bản hành chính khác...
Kiểm tra thông tin hồ sơ và các nội dung văn bản đúng tiêu chuẩn quy định công ty.
Phối hợp với các phòng ban thực hiện các nhiệm vụ quản lý và quy trình thủ tục thuộc các khối kinh doanh và vận hành: soạn thảo công văn, thư ngỏ, văn bản báo cáo cho khách hàng/ cơ quan chức năng, gửi thư
Lưu trữ, quản lý hồ sơ, hợp đồng và giao nhận chuyển phát các hồ sơ kịp thời đến đúng bộ phận, khách hàng và cơ quan liên quan
Tổng hợp thông tin các hồ sơ lưu trữ và cập nhật báo cáo, theo dõi thông tin định kỳ theo tiêu chuẩn quy định của khối kinh doanh.
Các công việc admin, quản lý tại văn phòng, phối hợp hỗ trợ theo dự án, lịch họp hoặc sự kiện tổ chức cùng các phòng ban và nhân viên khu vực các khối theo sự phân công của cấp quản lý.
Báo cáo đến cấp quản lý về tình hình và các vấn đề phát sinh khẩn cấp kịp thời trong thời gian thực hiện công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Ngoại ngữ Anh.
Vi trính tương đương loại B trở lên.
Ngoại ngữ tương đương loại B2 trở lên.
Hiểu biết các sản phẩm của Công ty, Luật kinh doanh cơ bản.
Khả năng tập hợp và xử lý các thông tin liên quan nhanh, chính xác.
Kỹ tính, cẩn thận trong nội dung chi tiết làm việc với hồ sơ.
Khả năng viết / soạn thảo các loại văn bản quản lý kinh doanh như: thư ngỏ, công văn thông báo.
Khả năng Làm việc độc lập – Tinh thần trách nhiệm cao – Phát hiện xử lý vấn đề.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
168 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh