Thông Tin Tuyển Dụng
Ads Monetization Optimizer
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 20,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/06/2024 |
Ngành nghề | Ngành khác |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
1. Tối ưu eCPM trên các Ad Mediation
(Ad Mediation là một giải pháp kiếm tiền từ App cho phép quản lý và tối ưu doanh thu từ nhiều Ad network trên cùng một App)
- Sử dụng các Ad Mediation như MAX mediation, ironSoure Mediation, Admob Mediation,...
- Phân tích App, dòng App để thiết lập Waterfall gồm các ID của các Ad network có eCPM tốt và chiếm nhiều lượt hiển thị.
- Phân tích dữ liệu từ Ad Mediation, thiết lập A/B testing nhằm cải tiến, đổi mới Waterfall từ đó tối ưu eCPM tốt hơn.
2. Tối ưu kịch bản khai thác quảng cáo trên sản phẩm
- Đánh giá hiệu quả các kịch bản khai thác trong Appcùng Product team.
- Cùng Designer lên ý tưởng và thực hiện các kịch bản khai thác quảng cáo
- Đảm bảo chất lượng trải nghiệm người dùng.
3. Phối hợp cùng Marketing Team
- Đánh giá hiệu quả khai thác người dùng trên các Ad network khác nhau
- Phân tích tập người dùng phù hợp và lên kế hoạch đưa sản phẩm lên đứng Top Global
4. Phối hợp cùng BI team (Business Intelligence)
- Đưa ra các bài toán gặp phải khi tối ưu eCPM, kịch bản khai thác, tập user, doanh thu quảng cáo
- Đóng góp ý tưởng và giải quyết những bài toán gặp phải
5. Làm việc với các đối tác Ad Network: Google, Admob, Facebook, Unity, ironSource, Applovin,...
- Phối hợp với các đối tác để áp dựng các phương án tối ưu cho từng mạng quảng cáo
- Cập nhật, thử nghiệm liên tục các tính năng mới, thị trường mới của các mạng quảng cáo
- Giải quyết các vấn đề phát sinh như quảng cáo bị lỗi, quảng cáo vi phạm chính sách chung của các nền tảng
6.Tối ưu hóa IAP:
- Nghiên cứu và thực hiện các chiến lược để tăng tỉ lệ chuyển đổi và doanh thu từ In-App Purchases.
- Phát triển các chương trình khuyến mãi và cải thiện trải nghiệm người dùng để thúc đẩy IAP.
Các công việc tương tự