– Giám sát (các) Trưởng nhóm và Nhân viên để đảm bảo:
Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, đảm bảo tình trạng và chất lượng tốt.
Tình trạng thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, xe đẩy, kệ hàng, v.v.) đảm bảo.
Tất cả hàng hóa trưng bày theo sơ đồ bố trí và giá hàng hóa trưng bày trùng khớp với nhãn giá.
Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
– Đặt hàng trực tiếp với các nhà cung ứng và nhận hàng
– Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và lập báo cáo cho Trưởng ngành hàng.
– Lập kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Quan sát/thu thập thông tin/đề xuất từ (các) Trưởng nhóm về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tư vấn cho Phòng Thương mại về bất kỳ thay đổi/cải tiến nào về chủng loại, chất lượng và số lượng hàng hóa.
– Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham dự các sự kiện bán hàng cũng như sự kiện kiểm kê theo tháng/quý/năm.
2. Dịch vụ khách hàng
– Cung cấp đầy đủ dịch vụ khách hàng để khuyến khích tăng doanh số.
– Tiếp nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại phức tạp của khách hàng từ Trưởng nhóm
– Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
3. Quản lý nhân lực
– Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ và kế hoạch ca trực
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
– Phê duyệt bảng phân công, kế hoạch ca làm việc của Trưởng nhóm
– Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Trưởng nhóm và Nhân viên.
– Tham gia các hoạt động tuyển dụng và lựa chọn nhân sự.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
4. Nội quy và quy định
– Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
– Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn (các) Trưởng nhóm Nhân viên và Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu về trình độ và công việc
– Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
– Định hướng dịch vụ: chú trọng đến dịch vụ khách hàng.
– Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh bán lẻ hoặc siêu thị và 01 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ ít nhất 5 nhân viên
– Có khả năng lãnh đạo và quản lý mối quan hệ xuất sắc.
– Kỹ năng phân tích dữ liệu/số liệu tốt
– Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng tốt.
– Có tính kỷ luật cao với khả năng làm việc độc lập.
– Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc
– Kỹ năng máy tính (Word, Excel, Powerpoint).
– Kỹ năng làm việc nhóm tốt. Tích cực phát huy tinh thần làm việc nhóm.
– Khả năng ứng phó với tình huống căng thẳng trong công việc.
2. Quyền lợi
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
– Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
– Lương và phúc lợi cạnh tranh.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao động.
– Chương trình đào tạo và phát triển năng lực.
– Chiết khấu mua hàng tại hệ thống siêu thị AEON.
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Teambuilding, hoạt động Công đoàn sôi nổi.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
MIPEC XUÂN THỦY CẦU GIẤY, Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội