Mô tả Công việc
- Thực hiện các nghiên cứu thị trường và nghiên cứu insight khách hàng
- Tham gia định hướng và phát triển cho các sản phẩm mới
- Hoạch định kế hoạch marketing toàn quốc nói chung và cho khu vực miền Nam nói riêng
- Triển khai các hoạt động Marketing thương hiệu
- Quản trị bộ nhận diện thương hiệu
- Các công việc khác theo sự phân bổ của quản lý
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7
Địa chỉ làm việc: 84 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành QTKD/Marketing, các ngành liên quan,...
- Ít nhất 3 - 5 năm trong vị trí quản lý dự án nhãn hàng, marketing trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang/làm đẹp
- Am hiểu thị trường và khách hàng phân khúc trung - cao cấp, đặc biệt thị trường miền Trung, miền Nam
- Kinh nghiệm thực hiện thành công các dự án truyền thông nhãn hiệu trên thị trường
- Linh động về thời gian làm việc, đi công tác khi có yêu cầu từ các chương trình
- Kỹ năng giao tiếp nhanh nhẹn, phản xạ tốt, thuyết trình dự án
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý project, ngân sách dự án
- Kỹ năng quản lý nhóm, tạo động lực cho thành viên trong dự án
Quyền lợi ứng viên:
- Làm việc tại thương hiệu thuộc TOP 10 tin dùng Việt Nam 2022 nhóm ngành Làm đẹp, Thời trang
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, thưởng lễ tết, lương tháng 13, du lịch – teambuilding
- Xem xét tăng lương định kỳ hằng năm, có lộ trình thăng tiến phù hợp năng lực từng cá nhân
- Được hỗ trợ trang thiết bị làm việc, xe công tác, các chi phí phát sinh công việc khác kịp thời…
- Tham gia nhiều khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ bài bản
- Mua sắm thả ga nhãn hàng nội bộ giảm tới 50% cho người thân và gia đình
- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt tình và sẻ chia, gắn kết