Phối hợp với Marketing & Brand team để cùng Xây dựng chiến lược phát triển CAT tại các kênh phân phối GT/MT/KA/ ECM.
Am hiểu về customers của nhóm hàng tại từng kênh phân phối để hoạch định các chương trình cho retailer và win shopper tại điểm bán
Phối hợp với Channel Operation để đảm bảo tính thực thi của mỗi dự án, chương trình được diễn ra đúng định hướng chiến lược và kế hoạch thực thi.
Phối hợp vơi field trade và Sales field để nắm bắt trend, tình hình đối thủ và các biến động từ thị trường để kịp thời có những Phương án tác chiến phù hợp.
Quản lí dự án và chủ động take lead cho các dự án liên quan đến khu vực, vùng miền trong scope của Commercial
Quản lí các nguồn ngân sách để tối ưu hóa cá khoản đầu tư hợp lí nhằm mang lại hiệu quả đầu tư hợp lí nhất.
Theo dõi, cập nhật và đánh giá các chương trình hỗ trợ thương mại
Khác theo phân bổ của trưởng bộ phận tùy theo tình hình thực tế.
Yêu Cầu Công Việc
Ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Category Development tại các kênh GT/MT/KA/ ECM.
Có kinh nghiệm quản lí phát triển ngành hàng sữa nước/ sữa dinh dưỡng/thực phẩm/thức uống ngành FMCG từ 3 - 5 năm vị trí tương đương.
Làm việc trong môi trường áp lực cao, thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng và phức tạp để đạt được mục tiêu chung.
Phân tích dữ liệu, thông hiểu thị trường về nhóm hàng tại từng phân nhómkhách hàng và các đối tượng người mua hàng.
Kỹ năng thương lượng trong việc điều tiết các kế hoạch chương trình với các phòng ban trong công ty.