Hỗ trợ công việc cho trưởng bộ phận tiếp thị nhãn hàng trong các hoạt động tiếp thị, xây dựng kế hoạch và triển khai quản lý, đánh giá hoạt đống thương hiệu
Tham gia đóng góp ý tưởng truyền thông. (Big Campaign Idea)
Phân tích, theo dõi xu hướng thị trường, nghiên cứu thói quen người dùng, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho nhãn hàng. Phân tích điểm mạnh / điểm yếu của thương hiệu, cơ hội phát triển so với đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp với các PB/BP liên quan, Điều phối, theo dõi thực hiện các hoạt động bảo đảm tính liên kết có hệ thống
Thực hiện báo cáo đánh giá hiệu quả của từng hoạt động cụ thể
Theo dõi, kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Hợp tác các phòng ban: Sales/ Media/ PR để thúc đẩy quảng bá nhận diện Thương hiệu, sản phẩm.
Theo dõi, lập các báo cáo nghiên cứu thị trường (xu hướng truyền thông, hoạt động của đối thủ cạnh tranh…)
Hỗ trợ trưởng bộ phận quản lý nhãn hàng lên kế hoạch, tổ chức các sự kiện truyền thông đối nội, đối ngoại liên quan đến nhãn hàng quản lý.
Lên kế hoạch nội dung và sản xuất các materials cho website và các hệ thống nhận diện thương hiệu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thương Mại, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế và các chuyên ngành liên quan.
Đã tham gia các khóa huấn luyện, chuyên ngành có liên quan (Marketing, Xây dựng thương hiệu, PR & Event)
Có hơn 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về Quản lý thương hiệu trong các công ty FMCG
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Làm đẹp, Thực phẩm chức năng,Thời trang, Mỹ phẩm.
Sáng tạo & có kiến thức chiến lược – Creative & strategic knowledge