Outsource Solutions là một công ty dịch vụ tại Việt Nam và có văn phòng chính tại Mỹ, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và xử lý nợ cho hàng ngàn khách hàng tại Mỹ đang muốn bắt đầu tài chính một lần nữa. Chúng tôi làm việc 100% tại thị trường Mỹ, không có bất kỳ hoạt động nào tại Việt Nam và không liên quan tới các hoạt động như bất động sản, bảo hiểm, đa cấp, cho vay... Chúng tôi luôn đặt tiêu chí mang đến cho những khách hàng dịch vụ tốt nhất, và nhân viên được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, xứng đáng.
Chúng tôi đảm bảo cho nhân viên các quyền lợi lao động hợp pháp tại Việt Nam: Bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, nghỉ phép, du lịch, khám sức khỏe, ... cùng các phúc lợi khác.
Thời gian làm việc: 07:30 AM - 5:00 PM (Thứ 2 - Thứ 6).
a. Task Audit Admin:
Giám sát và đảm bảo các chính sách của công ty được phổ biến và tuân thủ theo quy định.
Theo dõi hệ thống (hiểu và làm việc được trên CRM hoặc các hệ thống khác tương đương) và quy trình làm việc liên phòng ban để đảm bảo vận hành.
Đánh giá hiệu quả quy trình hoạt động của các phòng ban, hệ thống kiểm soát, và tăng cường khả năng quản lý rủi ro.
Đề xuất các biện pháp kiểm soát nhằm giảm thiểu sai sót của nhân viên, cải tiến các quy trình (nếu có).
Phối hợp các phòng ban khác để thực hiện công việc hiệu quả và xử lý kỷ luật khi cần thiết.
b. Task Internal Trainer:
- Phát triển chương trình đào tạo:
Thiết kế, biên soạn và triển khai các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty, đảm bảo nội dung đào tạo luôn cập nhật và sát với thực tế công việc các phòng ban.
Chủ động làm việc và kết nối với các phòng ban liên quan, đảm bảo kế hoạch đào tạo được triển khai đầy đủ, kịp thời và hiệu quả.
- Đào tạo nội bộ:
Thực hiện các buổi huấn luyện trực tiếp và trực tuyến nhằm trang bị cho đội ngũ nội bộ kiến thức chuyên môn về sản phẩm/dịch vụ công ty.
Hướng dẫn, tư vấn và hỗ trợ nhân viên trong quá trình thực hành công việc, đảm bảo trainee hiểu rõ quy trình và kỹ năng cần thiết phục vụ công việc.
Khuyến khích và duy trì một môi trường đào tạo tích cực, cởi mở, thúc đẩy sự chia sẻ kiến thức giữa các nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả đào tạo:
Xây dựng và thực hiện các phương pháp đánh giá hiệu quả đào tạo.
Thu thập phản hồi từ trainee và điều chỉnh chương trình đào tạo, nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo.
Thường xuyên cập nhật kết quả đào tạo, tiến độ của các chương trình đào tạo và báo cáo cho cấp quản lý về kết quả đạt được cũng như đề xuất các phương án cải tiến.
- Các công việc được giao dưới sự chỉ đạo của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan đến đào tạo, giảng dạy, ngôn ngữ, đối ngoại hay các ngành liên quan khác.
Thành thạo tin học văn phòng, thông thạo Tiếng Anh (yêu cầu bắt buộc), IELTS 7.0 trở lên hoặc các bằng cấp/chứng chỉ tương đương, khả năng đọc hiểu & nghe hiểu tốt.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí kiểm định chất lượng nội bộ (QA/QC/Audit Admin)/ đào tạo nội bộ/trainer/coaching hoặc các vị trí tương đương.
Ưu tiên ứng viên đã từng có bằng coaching trong ngành Tài chính/Ngân hàng, thông hiểu các phương pháp đào tạo truyền thống và hiện đại.
Sử dụng thành thạo CRM, các hệ thống quản trị tương đương.
Khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, tư duy logic tốt, giải quyết tình huống nhanh nhạy.
Tính cách hòa đồng, cầu tiến, luôn sẵn sàng học hỏi và phát triển bản thân, có tinh thần hỗ trợ, thích giúp đỡ người khác phát triển kỹ năng và kiến thức.
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
QUYỀN LỢI:
Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ.
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Khám sức khỏe định kỳ.
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
THÔNG TIN BỔ SUNG:
Loại hình làm việc: Full-time.
Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
Thời gian làm việc: 07:30 AM - 5:00 PM (Thứ 2 - Thứ 6).
Địa chỉ làm việc: 60/15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.
Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
60/15 17 Lý Chính Thắng, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh