Long Hải Securitas là thành viên của Tập đoàn Securitas Group từ Thụy Điển, Securitas Group được thành lập từ năm 1934 tại Thụy Điển, qua 90 năm phát triển Secuirtas đã có mặt trên 44 Quốc gia và vùng lãnh thổ với sự hiện diện của hơn 350.000 nhân viên. Tại Việt Nam, Long Hải bắt đầu liên doanh với Securitas từ năm 2009, Long Hải - Securitas Việt Nam tự hào là Công ty cung cấp Dịch vụ Bảo vệ Uy tín và lâu đời nhất tại Việt Nam. Với hơn 2500 nhân viên trên khắp cả nước. Với vị trí Chuyên viên Kinh doanh tại công ty bạn sẽ:
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng:
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên tiêu chí đánh giá sàng lọc
Gửi hồ sơ năng lực và liên hệ hẹn lịch gặp trao đổi với đối tượng khách hàng tiềm năng.
Cập nhật vào file theo dõi gửi Giám đốc Chi nhánh để tiếp tục các bước tiếp theo trong Bán hàng
Cập nhật báo cáo liên quan đến khai báo khách hàng tiềm năng cho tập đoàn
Đảm bảo doanh thu hàng Tháng/ Quý/ Năm theo KPI:
Khảo sát khách hàng cùng với Giám đốc Chi nhánh
Xây dựng bảng báo giá, và chuẩn bị proposal để đấu thầu
Tham gia và quá trình thuyết trình, thương lượng, ký kết hợp đồng.
Cập nhật phần mềm bán hàng của Tập đoàn (CEP):
Khi có khách hàng tiềm năng cập nhật vào CEP để làm tiếp các bước trong quy trình bán hàng.
Mở CEP cho các KH tái ký, thay đổi đk HĐ về thời gian thanh toán, hiệu lực HĐ.
Thanh toán và Thu hồi công nợ:
Đảm bảo các Khách hàng mới phải thanh toán phí tháng đầu tiên đúng thời hạn.
Kết hợp với Giám đốc Chi nhánh và Phòng Kế toán đảm bảo khách hàng thanh toán phí dịch vụ đúng hẹn.
Khảo sát chất lượng khách hàng:
Thực hiện theo quy trình ISO.
Gọi điện, email cho khách hàng hiện tại của khu vực phụ trách để khảo sát chất lượng dịch vụ đang cung cấp.
Tổng hợp, làm việc với Giám đốc Chi nhánh để đưa ra giải pháp khi nhận phản hồi từ khách hàng
Nhiệm vụ/ Công việc khác
Lập kế hoạch làm việc hàng tuần/ tháng
Báo cáo hàng tháng cho cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Đại học trở lên các chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, Marketing ...
Kinh nghiệm: từ 3 - 5 năm bán hàng trong lĩnh vực B2B
Yêu cầu chung:
Có khả năng thích ứng nhanh với sự thay đổi, chủ động, năng động và có thái độ tích cực
Có kỹ năng quản lý các bên liên quan mạnh mẽ ở các chức năng và đơn vị kinh doanh
Hiểu biết chung về mọi khía cạnh ngành và có kỹ năng tư vấn thuyết phục tốt trong lĩnh vực bán hàng B2B
Giao tiếp nói và viết bằng tiếng Anh cơ bản
Tốt về MS Office và các phần mềm bán hàng
Chủ động, có trách nhiệm, có tổ chức và có khả năng làm việc độc lập với tinh thần làm chủ cao.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
108 110 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh