Chăm sóc khách hàng cho sản phẩm, dịch vụ Viễn Thông của Mỹ
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...
Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
Không áp Doanh thu/Doanh số
Quyền lợi:
Call inbound: Thu nhập khởi điểm 14.000.000 VNĐ + làm thêm( nếu có)
Review tăng lương định kỳ 2 lần/năm
Không yêu cầu kinh nghiệm - Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ trước khi bắt đầu công việc (công ty phụ cấp cho mỗi nhân sự 3.000.000 VNĐ/khóa đào tạo)
Thử việc 2 tháng nhận 85% lương
Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
Được cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,..
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, đồng nghiệp thân thiện
Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có thái độ tốt, hiệu suất công việc tốt
Không yêu cầu phải có chứng chỉ Tiếng Anh
Rèn luyện, nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân trong môi trường 100% khách hàng từ thị trường Mỹ
Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay ca, nghỉ Chủ Nhật - Các ca làm việc:
Ca 1: 20h00 - 5h00
Ca 2: 22h00 - 7h00
Ca 3: 23h00 - 8h00
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên
Độ tuổi từ 18 - 35
Tiếng anh tương đương 6.5 ielts nhưng không yêu cầu nộp chứng chỉ
Kỹ năng xử lý vấn đề tốt, linh hoạt trong từng tình huống
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Tầng 3, Tòa Nhà Trung Yên 1, Số 1 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội