- Lương
Cạnh tranh
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
27/12/2024
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
-
Check phần mềm và tiếp nhận cuộc gọi trả lời thắc mắc của khách hàng
-
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của TPBank
-
Hỗ trợ lấy lại mật khẩu và khôi phục tài khoản Internet Banking cho khách hàng
-
Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.
-
Tư vấn về các chương trình khuyến mãi của ngân hàng TPbank
2. Quyền lợi:
- Tổng thu nhập từ 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (Parttime: 25.000 VNĐ/giờ)
- Thử việc nhận 100% lương.
- Được đào tạo kĩ năng và nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực ngân hàng (trợ cấp đào tạo 120k/ngày, nhận cùng tháng lương đầu tiên).
- Lương tăng dần dựa theo thâm niên làm việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định.
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
3. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (Nhận sinh viên chờ bằng)
- Không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
4. Thời gian làm việc:
Xoay ca linh hoạt, được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
- Ca 1: 7h00 - 14h00
- Ca 2: 14h00 - 22h00
5. Địa chỉ làm việc:
- 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Tầng 2, Toà nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Ngoại hình ưa nhìn, sáng sủa.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Trung cấp
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh