- Quản lý và giám sát trang TMĐT www.super.mro.vn, chuyên cung cấp các mặt hàng Vật tư công nghiệp cho gia dụng và công nghiệp.
- Lead các dự án xây dựng thương hiệu nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu Super-MRO và mối quan hệ giữa tất cả các bên liên quan - người tiêu dùng, đơn vị bán hàng và cộng đồng
- Thúc đẩy tăng trưởng doanh thu, quản lý P&L thương hiệu, giám sát việc quản lý và phân khúc danh mục đầu tư. Giám sát ngân sách tiếp thị và đảm bảo ROI.
- Giám sát hiệu suất thương hiệu để thực hiện các thay đổi kế hoạch phù hợp.
- Nghiên cứu thị trường về các xu hướng và thường xuyên tìm hiểu thông tin chi tiết về khách hàng. Đề xuất các ý tưởng mới để thực hiện.
- Ngoài ra còn hỗ trợ thêm một số nhãn hàng FMCG khác của công ty: xây dựng chiến lược ngành hàng, danh mục sản phẩm, xây dựng giá bán, đưa ra đề xuất về chiến lược giá và khuyến mãi, đề xuất SKU phù hợp.
- Đóng vai trò là người đứng đầu hoạt động kinh doanh, phối hợp với các bộ phận liên quan, đối tác để ra mắt sản phẩm thành công, cung cấp hỗ trợ thương mại và bán hàng cũng như hoàn thành các mục tiêu kinh doanh thông qua các mục tiêu của nhãn hàng.
- Các công việc khác liên quan do TP MKT và Ban Giám đốc phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ 27 – 33t
- Tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế/ quản trị kinh doanh/ marketing.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ FMCG hoặc ngành hàng tương tự (ưu tiên ứng viên đã từng làm các công ty thương mại điện tử).
- Có khả năng thúc đẩy làm việc nhóm và cộng tác với các bên liên quan.
- Tư duy chiến lược, tinh thần hướng đến kết quả và kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Tiếng Anh kỹ năng viết, đọc hiểu và giao tiếp tốt.