- Lương
6,5 Tr - 9 Tr VND
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
04/12/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về Internet và điện thoại cố định của Viettel (các điểm truy cập mạng cố định);
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng;
- Làm việc tại văn phòng, không sale, không áp doanh số.
2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: 6.500.000 đến 9.000.000;
- THỬ VIỆC NHẬN 100% LƯƠNG;
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định;
- Được đào tạo các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống,...(trợ cấp đào tạo 1.400.000/khóa)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại;
- Cơ hội thăng tiến: có cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm, giám sát;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC: xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
4. ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG: Tầng 2, tòa nhà 3D, khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ đủ 18 - 35 tuổi;
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (có hỗ trợ sinh viên chờ bằng);
- Giọng không ngọng, không nói giọng địa phương;
- Không yêu cầu kinh nghiệm/đúng chuyên ngành.
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Trung cấp
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
6,5 Tr - 9 Tr
VND