* Nội dung công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông Wintel ( Mobicast) của khách hàng.
- Gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Không SALE
* Thời gian
Xoay ca linh hoạt
Ca 1: 07h00 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h00
* Địa chỉ làm việc:
Địa điểm làm việc: Tầng 1 tòa V4, Homecity, Nguyen Chanh, Cầu Giấy, Hà Nội (hoặc đi lối 177 Trung Kính, Cầu Giấy, HN)
* Quyền lợi:
- THU NHẬP ỔN ĐỊNH TỪ 6.000.000 - 8.000.000/THÁNG.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc, nếu có máy tính cá nhân hỗ trợ 200k
- Được tham gia đào tạo từ đầu, có hỗ trợ lương đào tạo
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, hoặc đang là sinh viên chờ bằng
Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt
Chăm chỉ, cầu thị
Các công việc tương tự