Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của TPbank về E_banking;
Ví dụ: Lấy lại mật khẩu đăng nhập, quên tên đăng nhập, quên mã OTP...
Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng,không thực hiện cuộc gọi ra;
Không áp doanh thu, doanh số.
2. QUYỀN LỢI
Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 vnđ.
Được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng (có trợ cấp);
Làm việc trong môi trường hiện đại, được cung cấp thiết bị làm việc 100%;
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước;
Có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý/giám sát; ngoài ra còn có cơ hội chuyển đổi sang các vị trí nội bộ ngân hàng thông qua các đợt kiểm tra đánh giá.
3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
Chi nhánh 1: Tầng 2, tòa nhà NO3 - T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Chi nhánh 2: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nam/nữ từ đủ 20 - 35 tuổi
Tốt nghiệp từ trình độ trung cấp trở lên
Không nói ngọng, không nói giọng địa phương, có kỹ năng truyền đạt tốt