Tìm việc dễ dàng...

BellSystem24-Việt Nam

[C3] Đối Tác Ngân Hàng Techcombank - Nhân Viên Văn Phòng Hỗ Trợ Khách Hàng - Cầu Giấy

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    18/04/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng

- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng.

- Tư vấn cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi của ngân hàng.

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.

- Không sale/ Không mở thẻ/ Không áp doanh thu, doanh số.

2. Thời gian làm việc:

Ca C1: từ 7h-15h

Ca C2: từ 8h-17h

Ca C3: từ 9h-18h

Ca C4: từ 10h-19h

Ca C5: từ 14h-22h

(chủ yếu vào giờ hành chính, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần)

3. Địa điểm:

Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng, số 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

4. Quyền lợi

- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000/tháng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)

- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước.

- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí: trưởng nhóm, giám sát, quản lí bộ phận.

- Văn phòng làm việc hạng A, được hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại...

Yêu Cầu Công Việc

5. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ( Chấp nhận sinh viên chờ bằng 1-2 tháng nhưng không còn chương trình học).

- Không yêu cầu ngành học

- Không nói ngọng và giọng mang âm hưởng địa phương.

- Kĩ năng tin học văn phòng cơ bản.

- Có kinh nghiệm liên quan là một lợi thế.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự