1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng về các vấn đề khiếu nại, báo hỏng liên quan đến sim, thẻ,...
- Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về các dịch vụ/ sản phẩm mà nhà mạng Wintel đang cung cấp cho khách hàng
- Gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Không sale/ không áp doanh thu, doanh số
2. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 6tr - 8tr/ tháng.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật
- Hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ free.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Làm fulltime xoay ca (6 ca/một tuần, nghỉ một ngày bắt kì trong tuần)
Ca 1: 7h00 -14h30
Ca 2: 14h30 - 22h00
4. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Tầng 1, Toà V4 Home City, 177 Trung Kính, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội
5. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam nữ từ đủ 18t - 35t (tốt nghiệp trung cấp trở lên)
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Chăm chỉ, chịu khó
Các công việc tương tự