- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng trên tổng đài
- Cung cấp thông tin và giải đáp thắc cho khách hàng về dịch vụ truyền hình cáp.
- Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại
- Gọi ra cho khách hàng nhằm khảo sát bên kỹ thuật sửa chữa đã ổn hay chưa.
2: Địa điểm: Số 8 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội ( đối diện trung tâm Hội Nghị Quốc Gia)
3: Thời gian làm việc
6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ
Parttime: 16h-20h
Fulltime: 8h-16h
4: Quyền lợi
- Thu nhập:
Fulltime: 5.3 triệu + 500k KPI + OT (120%)
Parttime: 100k/ca làm việc
- Hỗ trợ đào tạo 100% + trợ cấp lương trong quá trình đào tạo + thiết bị làm việc
- Phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu,..) trong thời gian làm liệc
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến lên giám sát, quản lý
- Tham gia bảo BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định khi ký hợp đồng chính thức
- Tốt nghiệp TRUNG CẤP trở lên hoặc đang chờ bằng, không vướng lịch học
- Giao tiếp tốt, không sử dụng giọng địa phương
- Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế , nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Các công việc tương tự