Lên ý tưởng và quản lý danh mục lịch campaign hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
Theo dõi các chiến dịch và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để đạt được hiệu quả tối đa.
Phối hợp với các quản lý của từng kênh bán hàng để đảm bảo lượng traffic và thúc đẩy các khía cạnh củaviệc lập kế hoạch campaign, tối ưu hoá doanh số từng kênh.
Cải thiện luồng vận hành đảm bảo các bộ phận có tính nhất quán và dễ dàng trong triển khai.
Dẫn đầu về insight, hành vi và xu hướng của khách hàng và phối hợp với bộ phận ngành hàng để mang lạilợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Làm việc với bộ phận BI để tìm hiểu sâu nguyên nhân, kết quả trước, trong và sau mỗi campaign để lên kế hoạch, theo dõi và đo lường.
Làm việc với hãng để triển khai các hạng mục Marketing theo yêu cầu của hãng hoặc từ phía Phong Vũ đề nghị.
Liên hệ và triển khai các chương trình hợp tác với các đối tác theo mùa vụ, nhu cầu và xu hướng thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế,...
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Campaign Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Bán lẻ.
Có kiến thức về các sản phẩm ICT: Laptop, PC, Linh kiện,….
Am hiểu các kênh Digital Marketing gồm Google, Facebook, Zalo …, nắm vững chiến lược, chiến thuật mix
các kênh Digital Marketing và vận dụng hiệu quả khi lập Media Plan
Kỹ năng thuyết trình và trình bày slide tốt
Có khả năng sáng tạo tốt và tư duy làm việc độc lập
Biết cách làm việc theo nhóm, brainstorming ý tưởng và phối hợp làm việc giữa các thành viên trong team
Chịu được áp lực công việc cao và có khả năng quản lý thời gian tốt
Chế độ phúc lợi:
Lương tháng 13 & Đánh giá hiệu quả công việc Quý 1 hàng năm
Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN. Đặc biệt, công ty đóng 100% bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và du lịch hàng năm
Nhiều hoạt động phong trào xuyên suốt các dịp Lễ, Tết trong năm
Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động