Mô tả tóm tắt công việc: Theo thương hiệu: Các hoạt động dài hạn
Kiểm soát hiệu suất của danh sách cửa hàng chính có hợp đồng dài hạn với công ty như: hiệu suất bán hàng, biến động về số lượng, chất lượng trưng bày
Theo thương hiệu: Các hoạt động ngắn hạn
Phối hợp với Phòng Marketing Tiếp thị người tiêu dùng, Bán hàng để xây dựng kế hoạch chương trình POSM/trưng bày để hỗ trợ thương hiệu với các mục đích khác nhau như ra mắt, tái ra mắt, hỗ trợ thị trường chính, sản phẩm chính…
Phối hợp với đội ngũ logistics và đại lý để sản xuất & giao hàng POSM đúng thời hạn
Hướng dẫn đội ngũ bán hàng trước khi thực hiện
Phối hợp với các Cán bộ Marketing thị trường khác (phụ trách khu vực) để tổng kết tiến độ/chất lượng; thúc đẩy Bán hàng duy trì thời gian và chất lượng của các chương trình trong toàn vùng Bắc
Đánh giá hiệu quả của chương trình trên toàn quốc
Theo khu vực: Chịu trách nhiệm thực hiện, tất cả các hoạt động thương hiệu trong khu vực
Thu thập thông tin từ các Cán bộ Marketing thị trường khác (phụ trách thương hiệu) về các chương trình POSM/trưng bày… Phối hợp với đội ngũ bán hàng để thực hiện các chương trình này về tiến độ, chất lượng ….
Gửi báo cáo cho Cán bộ Marketing thị trường (phụ trách thương hiệu)/ Trưởng Phòng Marketing thị trường
Chế độ phúc lợi:
Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh TOP đầu thị trường FMCG
Review tăng lương 1 lần/năm
Thưởng hiệu quả kỳ: 3 lần/năm
Thưởng cuối năm: 2~4 tháng lương
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (nghỉ T7 & CN).
Bữa trưa được phục vụ miễn phí tại Canteen công ty, tea-break.
Chế độ Bảo hiểm: đầy đủ theo luật như BHXH, BHYT, BHTN)
Đặc biệt hưởng Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
Quà 8/3 & 20/10
Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu
Quà sinh nhật
Khám sức khỏe hàng năm
Du lịch nước ngoài
Hoạt động Teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, ...
Tham gia các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
Các phúc lợi khác theo chính sách Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
NAM, không quá 32 tuổi, năng động và có tinh thần cầu thị
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Giám sát bán hàng kênh GT
Tốt nghiệp ĐH các chuyên nghành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh,...
Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản
Sử dụng tốt tin học văn phòng như MS Office (Word, Excel, Powerpoint)
Có kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết trình
Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc khoa học
Có kiến thức về marketing và bán hàng
Có kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing hoặc Sales Team leader, Giám sát bán hàng tại các Công ty ngành FMCG.