Tìm việc dễ dàng...

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Chuyên gia Cải tiến và Quản trị tinh gọn(QA) - KCL - MSB - 1F284

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 6 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/07/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1, Triển khai các mô hình, hệ thống, phương pháp và các tiêu chuẩn liên quan đến Quản trị Chất lượng Hệ thống trên toàn ngân hàng theo sự phân công của Giám đốc Quản trị chất lượng và Tinh gọn

2, Thực hiện đo lường năng suất, các chỉ tiêu chất lượng tại các đơn vị theo yêu cầu của Giám đốc Quản lý Chất lượng Hệ thống

3, Tổ chức truyền thông, đào tạo cho CBNV về nội dung liên quan đến Hệ thống quản lý chất lượng, các lý thuyết chung về hoạt động chất lượng tại MSB. Tổ chức đào tạo các phương pháp, công cụ quản lý & cải tiến năng suất chất lượng cho CBNV toàn Ngân hàng.

4, Xây dựng các văn bản tài liệu liên quan đến hoạt động quản lý chất lượng hệ thống

5, Triển khai chương trình đánh giá định kỳ kết quả SLA/TAT của các đơn vị, nhằm đảm bảo tính chính xác và minh bạch của báo cáo SLA/TAT.

6, Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Quản trị Chất Lượng Hệ Thống và Tinh gọn

7, Nghiên cứu và thường xuyên cập nhật các công cụ quản lý & cải tiến năng suất - chất lượng tiên tiến trên thế giới .. Để tổ chức đào tạo lại cho CBNV hỗ trợ đơn vị vận dụng hiệu quả trong công tác hàng ngày

Yêu Cầu Công Việc

1,Trình độ 

  • Tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành Cng nghê thông tin, điện tử viễn thông, tin học và Tài chính - ngân hàng
  • Trình độ tiếng Anh giao tiếp tốt (Cấp độ 1: TOEFL 0-45 | IELTS 0-4.0 | TOEIC 0-600 hoặc tương đương)
  • Có Chứng chỉ Đánh giá viên trưởng theo Tiêu chuẩn ISO 9001-2015 hoặc Lean Six Sigma Black/Green Belt, hoặc các chứng chỉ tương đương

2, Kinh nghiệm 

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng hoặc tối thiểu 04 năm kinh nghiệm chuyên sâu về cải tiến
  • Có kinh nghiệm thiết lập & triển khai SLA cho toàn ngân hàng, hoặc Bộ chỉ số vận hành/chất lượng áp dụng cho cấp Trung tâm trở lên và tối thiểu triển khai Triển khai thành công tối thiểu 05 bộ cam kết chất lượng ( SLA/TAT)

3, Kiến thức 

  • Am hiểu các văn bản, quy định liên quan tổ chức bộ máy, hoạt động kinh doanh, tác nghiệp ngân hàng
  • Nắm vững các khái niệm/ tiêu chuẩn chất lượng được áp dụng cho các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng (TAT, SUT, SLA, FTR, ...)

4, Khả năng/Năng lực

  • Có kiến thức về hoạt động và quản lý chất lượng hệ thống
  • Có kiến thức về hệ thống ISO, Lean six sigma để áp dụng cho công việc hàng ngày

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự